Friday, December 7, 2007

NOD'S FIRST EYEBALL

This site has been operating for quite awhile. In a short span of time, Friendship springs and blooms. Some of our friends (shamrock and sleeping beauty) who lived and worked abroad has finally decided to come back and looking forward to see you, to see us.

MARK YOUR CALENDAR!


WHAT: FIRST NURSEOFFDUTY's EYEBALL

WHEN: JANUARY 12, 2008
4:00 pm

WHERE: MEGAMALL

PLS. CLICK COMMENT AND POST YOUR SUGGESTION
your suggestion should include:

- place in Megamall for our meeting place
- where to eat? (preferably with eat all you can promo)
- where to go after dinner? (comedy bar, disco, etc...)
As for the budget, gaile and shamrock will give a (huge... haha lol) amount of money during the event. (yehey!)

PLS. POST YOUR SUGGESTION AS SOON AS YOU READ THIS!

32 comments:

Anonymous said...

can meet up at the ice skating rink..
eat sa saisaki. meron ba dun?
then zirkoh greenhills!

as for me, i'll be out of town by january.. sorry.

KULUBOT said...

pls post ur suggestion here... wala akong maisip na venue eh.. kaya patulong naman :)

paker_pasawayRN said...

bkit nman ganun? d ako makakasama.. huhuhu... preparing for my exam na kasi eh... alanganin na yung date..

KULUBOT said...

ey paks sama ka... ilang oras lang naman yung eb eh... saka si roch nagset ng date na jan12

mec-ust said...

waaa.. nilagay p tlga ni hunggoy yung anme ko hehe.. mhhuli ako ng fafa ko.. lolz.. fafa paks.. mamamiss moko pag dka umatend hehehe... hope to c u soon! :-)

Glitz said...

wahhhhhhh... post kayo pic ah @ ng mainggit ako :-p

Anonymous said...

hmmmm... di kaya maganda sa filipino type resto tayo at balik bayan kasama natin teka hanap ako san maganda eat... at san maganda punta after...

david_wong said...

weeeeeee nice yung dinner tapos bar till sunrise.. wag po comedy bar.. magbabastusan lng teo dun hehehe.. lolz

eat tau sa saisaki den punta timog then let's dance and drown ourselves sa influence of alcohol..har har har nyahaha.. =)

KULUBOT said...

cge rx filipino food din gusto ni ate joan eh... pasuggest nalang kung anu maganda..

bert: japanese food ba sa saisaki? di pa ata ako nakakain dun

glitz: sumama ka...

nod: sama tau lahat!!

KULUBOT said...

bat ganun hindi ako makapagpost ng comment kapag click yung nod grand eb plan... nway yung may mga suggestions dyan post na!!

marami may gusto ng disco... inom nalang ako hindi ako sumasayaw eh lolz

mec-ust said...

hunggoy, ayan nkapagpost kna!

may dencio's din pla s megamol fil food din yun.. sa may side yun... if you want to try po s eb hehehe!

Anonymous said...

Basta EAT ALL U CAN!! Sana d me m-OP!! hehehe... Im shy kc eh..
Sama tau lahat pra masaya!! :)

`rxenal23~ said...

hmmmm saisaiki ba yung may 3 resto... yung jap, american at filipino... saisaki, dads, at kamayan ata yun... sa along EDSA bago dumating Robinson kung galing ka north... kung gusto nyo dun eat at dami choices mas mahal lng nga

mec-ust said...

uu yun nga! meron nun s quezon ave and megamol s 4th floor! 500 kung eat all you can nung 3. pero pwedeng kamayan lang 250 lang.. pero masarap lalo n s saisaki sulit!!! hehehe!!!

david_wong said...

haha.. ok nasa dencios! weeee.. pero kung sa mahal ayos lng libre nmn po e.. hehe..

o kaya kamayan n nlng pa ra dami p pera for laklakan nyahahaha..

lolz..

KULUBOT said...

kung 25 ang sumama x 500 = 12,500 too expensive hehe... may alam pa ba kaung iba? yung tig 250-300 per head lang sana para dami pang laklak... lolz

Anonymous said...

wow nmn..! hmm..d ako makakasama..tsk tsk tsk..cge enjoy kau ah.ehhehehe

Anonymous said...

dahil sa mga balikbayan.. why not in Dampa or Sea Side? fresh sea foods! yum! lol.

Anonymous said...

ok s dampa n lng..msrap kmain dun..hehe (as if ksma aq)lolz...

KULUBOT said...

san ba may dampa? san banda?

KULUBOT said...

Announcement: Baka daw hindi makakaattend ng eb si Ate joan aka Shamrock, but she will send the money sken daw para sa eb.

Ate joan sana po makahabol ka :)

KULUBOT said...

walang nagconfirm? so ako lang sasama? ako na yung pondo lahat? lolz joke nyahahhahahaha

KULUBOT said...

akin na yung pondo lahat i mean... nyahahah lolz :P

Anonymous said...

hoy hunggoy wag kang ganyan! ako ang treasurer dapat sa kin! lolz
sa
shangrila starbucks: ang meeting place
megamall: eat all u can
cabin's bar: disco bar
then coffee after ang lakad natin ha!

ok na ba sa inyo yan guysssssss

Anonymous said...

waaah! sana maka punta din ako.. may ka-QT ako nun eh. tsk!

Anonymous said...

whaaaaa mom OR sama ka po!

(raising hand) weee.. ako sasama po! ready n ko jan. 12 and 13 off ko n po weeeee.. kaya puedeng puede maging tipsy nyahahaha. lolz

sama keo guys.. libre to! weeet weeee.. ang saya saya! =>

teardrop said...

weee...

count us in...

teardrop and bubie

wee.... bert npaghndaan ren ni sweetie toh.... off nia ng 12 & 13 hhehehe

im so excited nah!!!

Anonymous said...

hmmm may maliit na pronlema... diba 580 yung crossover, kung kamayan yung pipiliin mo 325 pag saisaki 545 syang naman nag crossover kana sana, may nakita ako kamay-kainan 293.21 buffet with botomless iced tea pero filipino foods yan...

may isa pa concern papanoh daw yung mahina kumain baka di mabawi yung ibayad sa buffet, maganda din ung dampa atleast kung mahina ka kumain yung iba nalng kakain for you hehehe... atleast dun di per head bayaran per weight ng food plus marketing...

last talaga bang disco bar i mean yung todo sayawan or kahit ano bar basta may sayawan? kasi yung iba bar na may live band nag papatugtug din sila RnB songs na pwede naman sayawan kasi kung pure disco bar tapos konti lng sasayaw baka mag muka tayong tanga na ang dami nakaupo vs. live band bar/ music bar na kanya kanyang trip... la lng naisip ko lng hehehe...

liezl wag ka muna maki QT sa BF dito ka muna sa amin maki QT hehehe!!! sama na lahat hehehe...

Anonymous said...

ehehe.. join aq guys cge basta my matutuluyan aq..kze from pampanga pa q.. ung mga tga pampanga txt u me ha para my kasabay aq.. 09193204366 or 09162507199...

sure na ba na 200 lng ang tlgang ibibgay ehehe..sana wag na tumaas.. no budget na ehehe...

halo sure na ba ung usapan ehehe.... basta txtxt na lng tyo nila jelica...

Anonymous said...

natawgan ko na Dampa Libis at Dampa Qave ito ang breakdown

Dampa Libis:
May function room sila good for 30 persons 3,500 consumable un ang kasama sa consumable eh yung luto charges, rice at drinks kung gusto natin palagyan ng videoke machine plus 500 sya then hulog lng tayo 5 pesos per song... maganda kung may magaling mag market sa atin dito at alam quantity ng food na bibilhin...
Advantage makakapili tayo gusto natin food at kung ano luto, malapit sa EW kung dun nyo gusto gimik :)...

Dampa Qave:
May function room din kaso naka package yung menu...
Menu good for 10 persons 3,500 good for 3 hrs daw tayo sa function room nila
1. Sinigang na hipon
2. Cripy pata
3. Calderetang Baka
4. BBQ
5. mixed veggies
6. Dampa Seafood Fried rice
7. Sotanghon Guisado
8. fruit Salad
9. Glass of Ice tea
sana nga lang mabusog ako sa serving nila hahaha!!!
pag gusto daw dagdag iba food seperate bill ng marketing at luto charges...

ilan ba yung pupunta para ma estimate natin ano function room pipiliin...

then pasabi kung cabin bar naba tlg tayo kasi kung di pa pwede naman sa dampa libis eat then sa EW tayo gimik... hehehe!!! prang konti plng sasama eh...

sama na lahat hehehe!!!

KULUBOT said...

ok na final na yung eb plan except dun sa gimik place..

sa eb na mismo natin pagusapan kung ayaw ng nakararami sa cabin/decades

kse dito sa net hindi lahat nagkakasabay magonline, sa eb nalang pagusapan and makikita pa natin mismo yung gimik place kung di nyo trip edi lipat ng iba... ganon nalang ok? hehe :P

KULUBOT said...

nakapagreserved na ako sa dampa hekhek :)

Bubble Shooter


SIGN IN OUR GUESTBOOK ;-)